Viên uống đẹp da Etrogen Beauty+ – Giữ trọn nét thanh xuân

  • Jul 08, 2021 9:05:48 AM
"Trai 30 tuổi đang xuân, gái 30 tuổi đã toan về già"! Da xấu đi, "nhựa sống" của phụ nữ là nội tiết tố giảm dần, kéo theo sự khô hạn, sinh lý nữ giảm. Vậy làm sao để giữ vẻ đẹp vượt thời gian?

Sau 30 tuổi, nhan sắc và nội tiết tố liệu có "còn mãi"?

Tạo hóa đã không công bằng khi ấn định sự “lão hóa” của phụ nữ bắt đầu ở tuổi 30. Sự giảm thiểu hormon sinh dục nữ Estrogen là cội nguồn của nhiều biến đổi về thể chất, tâm sinh lý và tinh thần của chị em. Chính vì vậy chị em luôn mong muốn làm sao vẫn giữ mãi được sự trẻ trung, đặc biệt không chênh lệch so với người bạn đời của mình. Chúng ta không thể đảo ngược được các quy luật của tạo hóa, nhưng cải thiện được nó là điều chúng ta làm được.

Tuổi 30 sẽ đến rất nhanh khiến bạn trở tay không kịp. Khủng hoảng tuổi 30 có thể bất chợt ghé thăm bạn như một “vị khách” khó chịu mà chẳng hề báo trước. Điều đáng sợ nhất là mọi người sẽ phát hiện ra sự khủng hoảng đó ngay trên khuôn mặt bạn, bằng những nếp nhăn, vết nám, đồi mồi, hay đơn giản là da đã không còn săn chắc và căng bóng như hồi còn trẻ nữa.

Collagen peptide - bước đột phá mới của ngành làm đẹp

Nếu hỏi thành phần nào duy trì sự trẻ trung đang được ưa chuộng thì đó chính là Collagen peptide (Collagen thủy phân). Collagen thông thường giúp làm sáng da, giảm sạm nám, trẻ hóa làn da rất tốt. Nhưng Collagen peptide còn hiệu quả hơn Collagen thông thường đến 7 lần.

So với collagen thông thường thì collagen peptide có kích thước nhỏ và tương đồng với collagen trong cơ thể hơn nên dễ dàng hấp thụ nhanh và phát huy tối đa tác dụng. Theo như các nghiên cứu khoa học, lượng collagen peptide khi vào cơ thể được hấp thu đến 90% chỉ trong thời gian ngắn.

L-Glutathione làm trắng da toàn thân

Một trong những công dụng tuyệt vời của L-Glutathione là làm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả bền vững. Tuy nhiên, để L-Glutathione đảm nhận tốt nhất công dụng làm trắng da toàn thân của mình, cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của một dưỡng chất đồng hành là Alpha Lipoic acid (ALA). Sự kết hợp tuyệt vời của cặp đôi dưỡng chất này sẽ giúp L-Glutathione làm cho làn da trắng hơn, khỏe đẹp hơn, giảm vết nám, sạm, tàn nhang. Tốt nhất nên bổ sung dạng viên uống có chứa các dưỡng chất này để đạt được hiệu quả bền vững, an toàn nhất.

Sâm tố nữ - ổn định nội tiết tố nhanh chóng, giảm sạm nám

Nhờ hoạt tính estrogen thực vật trong Sâm tố nữ hoạt động rất mạnh, vì thế sâm tố nữ còn giúp phát triển ống sữa và mở rộng mô mỡ quanh ngực, kích thích hấp thu colllagen giúp ngực được phát triển và săn chắc. Sâm tố nữ giúp bổ sung các collagen cho da, giúp ức chế quá trình lão hoá da và mang lại nhan sắc đẹp tự nhiên cho các phái đẹp. Thành phần Deoxymiroestrol trong sâm tố nữ có hoạt tính estrogen cao gấp mầm đậu nành hàng nghìn lần.

Mỗi 1 thảo dược lại mang trong mình ưu điểm riêng. Mà với phụ nữ sau 30 tuổi, muốn trắng da, trẻ trung thì nhất định phải ổn định nội tiết tố nữ nữa. Vậy nên, khi kết hợp hài hòa Collagen peptide với: Sâm tố nữ; L-glutathion; Alpha Lipoic acid là cách hiệu quả để có được cả 2 điều trên.

Viên uống đẹp da Etrogen Beauty+ - vẻ đẹp vượt thời gian, giữ trọn nét thanh xuân

Etrogen Beauty+ là viên uống đẹp da có chứa collagen peptide nhập khẩu từ Nhật Bản, kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược: Sâm tố nữ; L-glutathion; L-cystine; Vitamin C; Nhau thai cừu;…  mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho chị em phụ nữ:

-               Bổ sung Collagen và các chất oxy hóa

-               Hỗ trợ bảo vệ da, tăng độ đàn hồi cho da.

-               Giảm lão hóa da

-               Làm đẹp da, giúp da sáng mịn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thương mại Navasco

Hotline: 091 837 68 92

Website: etrogenbeauty.vn

Số GPQC: 1838/2021/XNQC-ATTP

Số GĐKCBSP: 4504/2021/ĐKSP

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Các bài khác