Sáng mịn da, chống lão hóa hiệu quả cùng Etrogen Beauty+

  • Jul 01, 2021 8:00:02 AM

https://eva.vn/duong-da/sang-min-da-chong-lao-hoa-hieu-qua-cung-etrogen-beauty-c112a481594.html

Khi thấy da sáng lên, các vết nám, tàn nhang li ti trên da mờ đi, tôi biết mình đã tìm đúng phương pháp làm đẹp thực sự.

Thời gian gần đây giới làm đẹp rộ lên xu hướng chăm sóc da bằng sản phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu, sâm tố nữ. Là một phụ nữ và cũng có một mong muốn được trẻ đẹp như bao người, ngay khi biết về loại mỹ phẩm này tôi rất muốn thử nhưng lại ngại tốn tiền vô ích vì giá cả không phải rẻ. Vậy là tôi lên mạng tìm hiểu và hỏi thăm bạn bè. Thật may mắn là một người bạn của tôi đã dùng và chia sẻ cho tôi một số kinh nghiệm quý báu về chăm sóc da thật bổ ích.

Sáng mịn da, chống lão hóa hiệu quả cùng Etrogen Beauty+ - 1

Bạn tôi đã ngoài 30 tuổi và làn da trước đây của chị trắng nhưng không đều màu do những vết nám và nốt tàn nhang li ti trên mặt, đặc biệt từ khi sinh em bé xong, làn da chị sậm màu hơn hẳn, còn bị khô và lão hóa nữa. Chị đã thử dùng nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường nhưng chúng chỉ giúp da mềm mịn hơn, da vẫn sậm màu. Tình cờ nhà thuốc chị thường mua giới thiệu viên uống đẹp da Etrogen Beauty+, có thành phần từ nhau thai cừu, sâm tố nữ,… có công dụng cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ, chống nhăn. Thấy hay quá chị mua về thử xem sao. Không ngờ sau 2 tháng sử dụng, da chị trắng sáng tự nhiên, những vết nám vì thế cũng mờ đi. Tôi nghe vậy mừng quá thế là ra hiệu thuốc nhờ các chị tư vấn thêm về sản phẩm.

Sáng mịn da, chống lão hóa hiệu quả cùng Etrogen Beauty+ - 2

Viên uống đẹp da Etrogen Beauty+ được Bộ Y tế cấp phép, chứng nhận về độ an toàn, nên chất lượng rất bảo đảm. Trong viên uống này có các thành phần rất tốt cho da như: Collagen peptide nhập khẩu Nhật Bản, L-Glutathione, L-Cystine, sâm tố nữ, nhau thai cừu,… Sản phẩm còn được cam kết nếu phát hiện chất cấm, chất độc hại.

Sáng mịn da, chống lão hóa hiệu quả cùng Etrogen Beauty+ - 3

Vì là thực phẩm bổ sung từ bên trong nên cần có thời gian để hấp thu về lâu về dài, toàn bộ cơ thể được nuôi dưỡng. Làn da sẽ được cung cấp đủ dưỡng chất từ các vi mạch máu, làm cho da trắng hồng hào, rạng rỡ. Vì vậy, chị em cần kiên nhẫn dùng ít nhất là 3 tháng để có thay đổi rõ rệt mà ai cũng có thể cảm nhận được. Da tôi sáng và đều màu lên thấy rõ, thậm chí tôi chỉ cần trang điểm nhẹ là cũng đã thấy rất tự tin mỗi khi ra ngoài, không chỉ da mặt mà cả toàn thân đều như thế. Và thời gian sau đó tôi thấy da mình trở nên sáng đều, láng mịn, hồng hào và săn chắc hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, ngoài việc ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, chị em cần biết thêm một số mẹo về chăm sóc da quan trọng như:

- Tránh nắng tối đa bằng cách bôi kem chống nắng và đội mũ rộng vành bất cứ trời mát hay nắng gắt.

- Ngủ sâu giấc và trước 10h đêm

- Tập thể dục đều đặn ít nhất 15 phút mỗi ngày

- Ăn nhiều trái cây, rau xanh

- Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

- Không nên ăn nhiều đường vì đường là thủ phạm phá hủy collagen dưới da, làm da nhanh lão hóa


Các bài khác