Công nghệ collagen thủy phân - Xua tan nỗi lo về nám, sạm da

  • Jul 02, 2021 10:05:45 AM

https://suckhoedoisong.vn/cong-nghe-collagen-thuy-phan-xua-tan-noi-lo-ve-nam-xam-da-n196686.html

Suckhoedoisong.vn - Có một làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là ước muốn của rất nhiều các chị em. Ở mọi thời đại thì nhan sắc của mỗi người phụ nữ luôn có một sức mạnh, sự cuốn hút kỳ diệu, giúp cho họ có được sự tự tin trong giao tiếp, tình yêu thương, sự thăng tiến trong công việc và cả hạnh phúc gia đình. Nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà hiện nay bệnh nám da, tàn nhang đang là nỗi lo lắng gây ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc, vẻ đẹp của người phụ nữ.

Nguyên nhân gây nám da

Nguyên nhân gây nám da có thể được giải thích do rối loạn sắc tố thứ phát. Điều này có thể đến từ nguyên nhân nội sinh, ngoại sinh hoặc đôi khi là sự kết hợp của cả hai.

Nguyên nhân nội sinh

- Sự lão hóa là một quá trình tất yếu của da.

- Sự thay đổi nội tiết tố: Nám da có thể xảy ra ở phụ nữ có thai hoặc phụ nữ sau sinh; những người sử dụng thuốc tránh thai hay nội tiết thay thế, nám da cũng có thể gặp ở bệnh nhân mắc các bệnh lý nội tiết tại tuyến giáp, buồng trứng.

- Stress kéo dài.

- Nhiễm độc thủy ngân, chì, corticoid... có trong các loại mỹ phẩm.

 

- Cơ địa.

Nguyên nhân ngoại sinh

- Tiếp xúc ánh nắng mặt trời gay gắt: các tia bức xạ UVA, UVB có trong ánh nắng kích thích tế bào hắc tố, đặc biệt là trên nền da có tiềm ẩn dị ứng do hóa chất, sẽ trực tiếp gây ra rối loạn sắc tố da, đồng thời thúc đẩy lão hóa da, ung thư da và gián tiếp gây nám da.

- Bệnh lý viêm, nhiễm trùng nhiễm độc.

- Dị ứng da tại chỗ.

- Dinh dưỡng không hợp lý: thiếu hoa quả tươi, thiếu các loại vitamin thiết yếu. 

 

Viên uống đẹp da Etrogen Beauty+

Vien uống đẹp da Etrogen Beauty+ là viên uống hỗ trợ trắng da, giảm nám ứng dụng công nghệ collagen thủy phân, một công nghệ làm đẹp da đang được ưa chuộng trên thế giới. Sản phẩm hỗ trợ làm trắng da, làm mờ nám tàn nhang, hỗ trợ hạn chế lão hóa da. Sản phẩm do Công ty TNHH thương mại Navasco sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến. Etrogen Beauty+ mang lại sự tự tin cho phụ nữ và giúp phái đẹp của có làn da trắng hồng tươi sáng như tuổi đôi mươi. Etrogen Beauty+ được sản xuất tại nhà máy Oshii, 1 trong số nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế.

 

Etrogen Beauty+ được sản xuất từ các dược liệu quý, hoàn toàn tự nhiên và đem lại hiệu quả vượt trội

Thành phần chính của Etrogen Beauty: L-Glutathione, Alpha lipoic acid, Cao Sâm Tố Nữ, Collagen Peptide, L-Cystine, Nhau thai cừu, Vitamin C...

Công nghệ Collagen thủy phân trong sản phẩm viên uống đẹp da Etrogen Beauty+

Thành phần Collagen peptide chính là dạng thủy phân của Collagen.

Collagen peptide có lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại protein thông thường. Collagen peptide được thủy phân thành các phân tử cực nhỏ giúp quá trình hấp thụ vào cơ thể tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn collagen thông thường. Ngoài ra sử dụng collagen dạng viên uống sẽ cho kết quả hấp thụ tốt hơn dạng bột, dạng kem bôi.

Ngoài ra, viên uống đẹp da Etrogen Beauty+ hỗ trợ làm trắng làn da bằng cách hỗ trợ bổ sung collagen và các chống oxy hoá, hỗ trợ bảo vệ da tăng độ đàn hồi cho da. Hỗ trợ giảm lão hoá da, hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ da sáng mịn.

L-Glutathione chính là siêu chất kích trắng da nổi tiếng toàn thế giới, được rất nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp sử dụng. Kết hợp với cao sâm tố nữ, nhau thai cừu sẽ giúp chị em cải thiện nhanh chóng nội tiết tố và lấy lại làn da tươi trẻ mịn màng.

 

Chị em không nên mua những sản phẩm trắng da, trị nám trôi nổi trên thị trường về sử dụng, thiếu an toàn và rất dễ có tác dụng phụ. Một sản phẩm đạt giấy xác nhận công bố phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, trong thời gian dài.

Sản phẩm Viên uống đẹp da Etrogen Beauty+ là phương pháp hỗ trợ cải thiện nám, tàn nhang rất tích cực. 

Cách dùng: Uống 1 viên/1-2 lần/ngày.

Nên sử dụng liên tục trong 3-6 tháng để đạt hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thương mại Navasco

Hotline: 091 837 68 92

Website: etrogenbeauty.vn

Số GPQC: 1838/2021/XNQC-ATTP

Số GĐKCBSP: 4504/2021/ĐKSP

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Các bài khác