Dược phẩm Tùng Linh hướng dẫn lựa chọn Tenofovir Disoproxil Fumarate chính hãng

Hiện nay, nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ như ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất chân chính.

Sản phẩm Tenofovir Disoproxil Fumarate là thuốc điều trị dự phòng lây nhiễm HIV, điều trị viêm gan siêu vi B mãn tính do Công ty Mylan Laboratories Limited sản xuất và được phân phối độc quyền toàn quốc bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Tùng Linh. Tenofovir Disoproxil Fumarate đã có mặt trên thị trường và mang lại nhiều hiệu quả trong điều trị bệnh. 

Sản phẩm đã lưu hành lâu năm trên thị trường và hiện nay công ty nhận được thông báo về việc có sản phẩm hàng nhái kém chất lượng được lưu hành, gây hiểu nhầm cho khách hàng và ảnh hưởng đến hiệu quả trong điều trị bệnh của bệnh nhân.

Công ty cổ phần Dược phẩm Tùng Linh xin gửi tới Quý khách hàng hướng dẫn nhận biết Tenofovir Disoproxil Fumarate chính hãng như sau:

-Tên thuốc “Tenofovir Disoproxil Fumarate”

-Hình ảnh mặt trước hộp thuốc

Mặt trước của hộp thuốc

-Hình ảnh mặt sau hộp thuốc:

Được hiển thị đầy đủ: Tên thuốc, thành phần, đóng gói, cách bảo quản, công ty sản xuất…

Hình ảnh mặt sau hộp thuốc

 

-Đáy hộp thuốc có các thông tin:

Đáy hộp thuốc

Tenofovir Disoproxil Fumarate là sản phẩm có chất lượng tốt đã được các bác sĩ chuyên môn khẳng định và tin dùng nên đã bị 1 số đơn vị làm nhái theo. Để hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái và bảo vệ người tiêu dùng, từ ngày 15/3/2021 trên tất cả các hộp thuốc Tenofovir Disoproxil Fumarate chính hãng được Tùng Linh phân phối ra thị trường đều có tem QR truy xuất nguồn gốc (trừ thuốc mua trong nhà thuốc bệnh viện). Sau đây là hướng dẫn quét thông tin để quý khách hàng có thể sử dụng và trao đổi đến bệnh nhân, giúp phân biệt được hàng chính hãng. 

Tem QR quét hiển thị nội dung gồm thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ giúp truy xuất nguồn gốc và chống hàng giả (xác thực sản phẩm chính hãng). Việc quét mã QR là việc làm đơn giản và giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Hướng dẫn quét mã QR: quét bằng camera thường của điện thoại hoặc quét mã Qr qua app Zalo.

Trường hợp phát hiện thuốc Tenofovir Disoproxil Fumarate không dán tem QR bán ngoài các nhà thuốc hoặc các bất thường khác, Quý khách vui lòng liên hệ với Tùng Linh qua số điện thoại 0243.3555.3954 để được hướng dẫn.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan